วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2554

i get tutor สถาบันสอนพิเศษที่เปิดกันเองสองคน

เป็นโปรเจ็คที่คิดขึ้นมากับพี่ต้นที่อยู่เกษตรสานด้วยกัน โดยมีแนวคิดว่าอยากที่จะให้มันเป็นรายได้อีกทางหนึ่งที่จะทำให้เรามีเงินมีทองมากขึ้นในอนาคต แต่จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ต้องบอกเลยว่า เว็บนิ่งมาก งานประชาสัมพันธ์ต่างๆดูล้มเหลวโดยสิ้นเชิง มีคนเข้าเว็บช่วงแรกๆ แต่ตอนนี้นิ่งไปหมดแล้ว

เราเคยไปตระเวนแปะใบปลิวทั่วกรุงเทพ แต่พอติดไปติดมาพบว่า มันเป็นกลยุทธที่ไม่ดีเอาซะเลย นอกจากจะไม่มีคนติดต่อกลับมาแล้ว มันยังเปลืองพลังงานมากอีก

อีกอย่างที่ทำก็คือลองเอาเว็บไปโพสยังที่ต่างๆ แต่ปรากฎว่าก็มีคนโทรมา แต่เป็นการโทรมาถามว่า "คุณพีรพัฒน์หรือเปล่าค่ะ เออ...เว็บคุณมีหน้าร้านหรือเปล่า" ผมตอบว่าไม่มีครับ แล้วเขาก็วางไป ยอมรับเลยว่าเป็นคนเดียวที่โทรมาจริงๆ โทรมาตอนเช้าด้วย(ปลุกผมอีก)

ตอนนี้ผมก็มีความคิดว่าอยากจะลองโปรโมททางเว็บไซต์ โดยการจ้างโพส ซึ่งผมดูแล้วคู่แข่งเนี่ยมันค่อนข้างสูง จะโปรโมทธรรมดาก็คงจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ผมจึงคิดจะทำ SEO คือการทำให้เว็บติดในกูเกิ้ล แต่ปัญหาอยู่ที่จะให้ทำเองก็ยากมาก จะจ้างเค้าทำก็เงินทุนไม่ถึง ผมก็ไม่รู้ทำไง ผมเลยหันมาทำบล็อกเล่นๆ อย่างที่เป็นอยู่นั่นแหละ และก็ลองโปรโมทเล่นๆ ก็ไม่รู้จะมีคนเข้ามาดูหรือเปล่า แต่ก็ยังไม่ค่อยมีเท่าไหร่

ตอนนี้ผมศึกษา SEO อย่างมาก และหันมาจะเอาจริงเอาจังงกับมันอีกครั้ง ไม่รู้จะทำได้แค่ไหน ผมไม่ได้อยากจะรวยจากเว็บนี้หรอก แต่แค่อยากให้มันให้รายได้ที่มากกว่างานที่ทำอยู่ทุกวันก็พอ

เอาเป็นว่า ผมอยากรู้ว่าเว็บผมเป็นอย่างไร ผมอยากให้วิจารณ์เว็บให้หน่อยนะครับ ลองเข้าไปดูได้ที่ http://www.igettutor.co.cc/

เหสบคุก้เข้าไปดูได้ที่ข้างบนเลยนะครับ

1 ความคิดเห็น: