วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Top Secret วัยรุ่นพันล้าน

หนังเรื่องนี้หลังจากที่ได้ไปดูมามันทำให้ผมมีความประทับใจอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการแสดงของนักแสดงทั้งหมด ตัวเนื้อหาของหนังเองซึ่งก็ต้องชมผู้กำกับที่สร้างหนังออกมาได้ดีมากๆ สุดท้ายผมต้องชมความสุดยอดของเถ้าแก่น้อย หนังเรื่องนี้มันทำให้ผมดูไป ร้องไห้ไปกับความสำเร็จทีละก้าวของเขา

ตัวเนื้อหานั้นก็เริ่มจากเด็กปกติ แต่มันก็ทำให้ผมอึ้งแล้วกับเด็กที่เล่นเกมอยู่ดีๆ ขายของในเกม แล้วมีเงินซื้อรถยนต์ขับด้วยตัวเอง เป็นผมนะถ้าเป็นอย่างเขา ผมคงไม่เรียนแล้ว หันมาเล่นเกมอย่างเดียว ถ้ามันได้ขนาดนั้นต้องเรียกว่าไม่ใช่แค่เล่นขำๆแล้ว แต่มันเอาไปประกอบอาชีพได้เลยทีเดียว

และเมื่อผมได้ฟังต็อปตัวจริงถึงได้รู้ว่า เค้าเทพตั้งแต่เล่นเกมแล้ว ผมไม่รู้ว่าเขาโม้หรือเปล่าว่ารู้จักไอเท็มทุกชิ้น ราคาที่ควรจะขาย ราคาที่ควรจะซื้อ แต่ถ้าถึงขั้นเล่นเกมแล้วซื้อรถได้ผมว่ามันก็ดูไม่เกินจริงไปนักนะผมว่า

ในส่วนของเนื้อหาผมว่าผู้กำกับนั้นทำออกมาในสัดส่วนที่พอดีทีเดียว ไม่ขาด ไม่เกิน อารมณ์ได้หมด น้องพีชก็เล่นดีมาก ผมอินไปทั้งเรื่องทีเดียว คือดูแล้วก็รู้เลยว่า คนที่จะประสบความสำเร็จนั้นต้องมุ่งมั่นขนาดไหน แล้วเราล่ะมุ่งมั่นกับงานที่เราจะทำขนาดไหน ผมบอกได้เลยว่าเรื่องนี้ สำหรับคนที่มีความฝัน สำหรับคนที่กำลังทำธุรกิจอะไรก็แล้วแต่ผมว่าต้องดู ขนาดผมยังอยากจะเข้าไปดูอีกชนิดไม่เบื่อ

คะแนนที่ผมให้สำหรับเรื่องนี้ 9/10 ที่ผมหักหนึ่งคะแนนเพราะผมว่าถ้ามีเพลงประกอบดีๆใส่เข้าไปผมว่าหนังเรื่องนี้จะปรี้ดปรอทแตกแน่ๆ แต่แค่นี้ก็ดีมากแล้วสำหรับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น