วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2555

5 ประตูสุดสวยแห่งปีของหงส์แดง

อันดับ 5 หลุยซัวเรส ปั่นโค้งสุดสวยในนัดที่เจอกับสโต๊ค

เป็นนัดที่ 6 ของซัวเรส และเขาก็ได้เริ่มความมหัศจรรย์ของเขาในสีเสื้อหงส์แดง ทั้งการจับบอล วิสัยทัศน์และความสามารถ ทุกสิ่งทุกอย่างได้ส่งเสริมเพื่อให้เขาก้าวไปสู่การเป็นยอดนักฟุตบอล


อันดับ 4 เท้าซ้ายอันทรงพลัง และเป็นประตูแรกในสีเสื้อหงส์แดงของ แอนดี้ คาโรล ในนัดที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แอนดี้ คาโรลพยายามวิ่งไปรอบๆสนามเพื่อหาโอกาส แต่ก็ไม่มีโอกาสในการทำอะไรได้มากนัก และเมื่อมีโอกาสเข้ามา เขาก็ใส่เต็มแรงด้วยเท้าซ้าย โจ ฮาร์ทนั้นพยายามอย่างสุดตัว แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มาก มันเป็นประตูที่ดีที่สุดประตูหนึ่งของคาโรล(แต่ควรจะทำให้ได้อย่างนี้บ่อยๆนะครับ)


อันดับ 3 เดิร์กเค้ายิงอย่างเนียน เป็นหนึ่งในประตูที่ถูกจดจำ 1 ใน 3 ลูกที่สร้างตำนานแฮตทริก 5 หลา ต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ถึงแม้จะเป็นประตูของเดิร์ก เค้า แต่คนที่ต้องชมมากๆต้องยกให้เป็น หลุย ซัวเรส แม้กองหลังผีแดงจะพยายามเต็มที่แล้ว แต่ก้ไม่สามารถหยุดซัวเรสได้ เขาเลี้ยงหลบกองหลังคนแล้วคนเล่า และก็จ่ายผ่าน(จริงๆน่าจะเรียกยิงนะ)วานเดอร์ซาร์ไป และถึงเดิร์กเค้าที่วิ่งเข้าไปชาร์ตจ่อๆไม่เหลือ เป้นหนึ่งในตำนานแฮตทริก 5 หลา


อันดับ 2 แมกซี่ โรดริเกซ นัดที่เจอกับฟูแล่ม

เม็กซี่ เพิ่งจะได้รับโอกาสให้ลงเล่นในนัดนี้ แต่เขาก็สามารถคว้าโอกาสนั้นและยิงแฮททริกใส่เบอร์มิ่งแฮมและฟูแล่ม เป็นการยิงไกลระยะ 25 หลา ลูกโค้งผ่านมือผู้รักษาประตูของฟูแล่ม แล้วเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม


อันดับ 1 กับวอลเลย์สุดสวยใส่วูฟแฮมตัน

ถึงแม้ว่าเมไรเรสทุกวันนี้จะลงเล่นให้กับเบอร์มิ่งแฮม แต่เราก็ไม่เคยลืมความสามารถของเขาทุกๆวินาทีที่ใส่เสื้อหงส์แดงได้เลยแม้แต่วินาทีเดียว และนี่ก็เป็นการวอลเลย์สุดสวยอีกครั้งของเมไรเรส


ที่มา http://liverpoolfootballblog.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น